Sunday, October 4, 2015

ഗംഗ ഇപ്പൊ പോകണ്ട

നകുലൻ : ഗംഗ ഇപ്പൊ പോകണ്ട.

ഗംഗ : അതെന്താ ഞാൻ
പോയാല് ?

നകുലൻ : പോകണ്ടാന്ന് അല്ലേ പറഞ്ഞത്?

ഗംഗ : ഞാൻ നേരത്തെ പറഞ്ഞതാണല്ലോ അല്ലിക്ക്
ആഭരണം വാങ്ങിക്കാൻ
ഞാനൂടെ പോകൂന്ന് 
നകുലൻ : ഇപ്പൊ പോകണ്ടാന്നാ 
പറഞ്ഞത് ?

ഗംഗ : അതിനു ഞാൻ
ഇവിടെത്തന്നെ ഒണ്ടല്ലോ. .അപ്പൊ എങ്ങും പോയിട്ടില്ലല്ലോ

നകുലൻ : അല്ല
മോളേ. . .നീ ഇവിടൂന്ന്
പോകാൻ ഇറങ്ങില്ലേ?

ഗംഗ : ങാ....

നകുലൻ : അപ്പൊ നീ പോയില്ലേ?

ഗംഗ : പോകണ്ടാന്ന്
പറഞ്ഞപ്പൊ ഞാൻ
ഇവിടെത്തന്നെ ഉണ്ടല്ലോ. .അപ്പൊ ഞാൻ
പോയിട്ടില്ലല്ലോ??

നകുലൻ : നീ ഇവിടൂന്നിറങ്ങുപ്പോൾ നീ പോയില്ലേ ? അപ്പൊ പോകണ്ടാന്നാ പറഞ്ഞത്.

ഗംഗ : ഞാൻ ഇവിടൂന്ന്
ഇറങ്ങീട്ടില്ലല്ലോ നകുലേട്ടാ...
അപ്പൊ ഞാൻ
ഇവിടെത്തന്നെ ഒണ്ടല്ലോ...

നകുലൻ : ഓഓഓ... നീ എവിടെയേലും പോയി തൊലയ്...

ഗംഗ : ങേ.. അപ്പൊ അല്ലിക്ക്
ആഭരണം എടുക്കാൻ
ഞാൻ പൊണ്ടേ?

നകുലൻ : ങാ.... അല്ലിക്ക്
ആഭരണം എടുക്കാൻ
നീ പോകില്ലേ?

ഗംഗ : ഉവ്വ് പോകും..

നകുലൻ : അപ്പൊ ഇവിടൂന്ന്
ഇറങ്ങില്ലേ?

ഗംഗ : ഉം... ഇറങ്ങും..

നകുലൻ : അപ്പൊ പോകണ്ടെന്നാ പറഞ്ഞത്.

ഗംഗ : അതെങ്ങനാ നകുലേട്ടാ... പോയില്ലെങ്കിൽ
ഞാൻ ഇവിടെത്തന്നെ ഒണ്ടല്ലോ... അപ്പൊ പിന്നെ എങ്ങും പോകില്ലല്ലോ...

സണ്ണി : എന്താ നകുലാ..?
എന്താ ഇവിടെ ഒരു
ബഹളം?

നകുലൻ : എന്റെ സണ്ണീ,
ഞാനീ ** ന്റെ മോളോട്
ഒരായിരം പ്രാവശ്യം പറഞ്ഞതാ ഇപ്പൊ പോകണ്ടാ പോകണ്ടാന്ന്... പോകണ്ടാന്ന്
തന്നെയല്ലേടീ പറഞ്ഞത്... അക്ഷരം മാറീട്ടൊന്നൂല്ലല്ലോ?
അപ്പൊ അവടെ അമ്മേടെ...

സണ്ണി : നകുലാ...

നകുലൻ : അവടെ അമ്മേടെ ദേഹത്ത് നാഗവല്ലി കേറിയപ്പൊഴും ഞാൻ
തന്നെയാ നോക്കിയെ... എന്നിട്ടാ അവളെന്നോട്
ഇങ്ങനെ...

സണ്ണി : നകുലാ... സാരമില്ല
നമുക്ക് എല്ലാം ശരിയാക്കാം..
ഗംഗ പൊക്കോ...

ഗംഗ : ഞാനെങ്ങും പോണില്ല..

നകുലൻ : അതെന്താടീ നീ പോകാത്തെ ? നീ പോടീ...
പോയി ആഭരണോം മേടിച്ച്
കടേലെ ബില്ലും കാണിച്ചിട്ടേ നിന്നെ വീട്ടി കേറ്റുന്നൊള്ളു

0 comments:

Post a Comment