Saturday, July 18, 2015

Meaning of whatsapp emoticons

Meaning of whatsapp emoticons
-----------------------------
😘 അതെനിക്ക് ഇഷ്ടായി
😚 ഉമ്മ
😜 പറ്റിച്ചൂ
😝 കുഴിയിൽ വീണെടോ
😛 അേയ്യാ ചമ്മി
😄 ആ...ഹാ.. കൊള്ളാലോ
😊 ഹി.....ഹി
☺ അയച്ചോടാ
😉 ചുമ്മാ
😍 സന്തോഷം കൊണ്ട് എനിക്ക് ഇരിക്കാൻ വ േയ്യ
😳 എന്ത്... എപ്പോ.... എങ്ങനെ.....
😁 ഓ.... പോടീ
😔ഞാൻ പാവമല്ലേ
😌 പോടാവിടന്ന്
😞 ഇനി പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല
😢 എനിക്ക് സഹിക്കൂലാ
😂 എനിക്ക് വയ്യ.....
😭 അേയ്യാ പോയീ....
😰 അേയ്യാ ടെൻഷൻ
😩 എനിക്ക് വിശക്കുന്നേ
😱 അേയ്യാ
😠 ഉം..... എന്നെ കൊണ്ട് പറയിപ്പിക്കണ്ട
😤 അേയ്യ..... ഛി...ഛി
😆 ഹഹഹ.... അങ്ങിനെ വേണം
😋 നുണ ആയിട്ട് വയ്യ
😷 ഞാൻ മിണ്ടൂല
😎 ഞാൻ ആരാ മോൻ
😴 ഉറക്കം വരുന്നു
😟 കഷ്ടം
😯 ഉൗ....ഊ
😇 എൻറമ്മോ!!
😏 പുഛം.. ഒന്ന് പോടപ്പാ
😬 പണി കിട്ടി
🙈 എനിക്ക് കാണേണ്ട
🙉 എനിക്ക് കേൾക്കണ്ട
🙊 അേയ്യ മോശം
👀കണ്ടു.... കണ്ടു
👅കരി നാവ്
👍ഉഷാർ
👌പൊളിച്ചു
👊ഇടി കിട്ടും
✌ജയിച്ചു മോനേ
👋ബൈ....ബൈ
✋സലാം
👐നന്നായി വരും
👆ഒന്ന്
👉തോണ്ടട്ടെ
🙌കൊള്ളാം
🙏മാപ്പ്.....മാപ്പ്
☝ഒൗട്ട്
👏കലക്കി
💪കണ്ടോ....കണ്ടോ
🚶ഞാൻ പോവ്വാ
🏃ഓടിക്കോ
👯ലാ...ലാ.....ലാ....
🙆ചതിച്ചല്ലോ ഈശ്വരാ
🙅പറ്റില്ല
🙋ഞാനുണ്ട്
🙇 ആലോചിക്കട്ടെ

ദയവായി എല്ലാവർക്കും അയച്ചു കൊടുക്കൂ
😊😊😊😊😊😊😊😊

0 comments:

Post a Comment